• An toàn
    và Uy tín
  • Thanh toán
    khi giao hàng
  • Vận chuyển
    Nội thành miễn phí
  • Hotline
     

Chính sách Đổi trả


I.  QUY ĐỊNH CHUNG:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Latimax Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

1. Sản phẩm chỉ được đổi trong thời gian bảo hành 

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất (nếu có)

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo nếu có như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Hotline cửa hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.


Bài viết khác